“ Lòng biết ơn phải là khoản đầu tư hiệu quả nhất mà chúng tôi có thể thực hiện.”
[bản sao hộp màu vàng] Những biểu hiện đơn giản, chân thành về sự đánh giá có thể làm rạng rỡ một ngày của thành viên trong nhóm, làm cho một tuần tốt trở nên tồi tệ hoặc thậm chí biến thất bại thành cơ hội học tập.
Đã một tháng bận rộn kể từ lần cuối tôi chia sẻ tin nhắn với bạn trước khi thực hiện chuyến đến thăm gia đình Forever ở Châu Á. Chỉ trong bảy ngày, chúng tôi đã đến thăm Singapore, Malaysia và Nhật Bản. Aidan và tôi đã có cơ hội kết nối lại với các nhân viên và FBO mà chúng tôi đã không gặp trong hơn hai năm. Thật tuyệt khi được trở lại!
Ở Malaysia, chúng tôi đã đến Johor Bahru để kỷ niệm Ngày thành công với hàng trăm FBO. Đó là một ngày tuyệt vời với đầy những tôn vinh, chứng nhận, hình ảnh và thậm chí là một vài điệu nhảy. Tôi thích lắng nghe tất cả những kinh nghiệm, câu chuyện thành công và công việc khó khăn để xây dựng một doanh nghiệp Forever.
Tôi đặc biệt xúc động với câu chuyện của một người phụ nữ - Rawani. Là một FBO trẻ tuổi dũng cảm, cô ấy nói rằng Forever đã mang lại cho cô ấy sự tự tin, thu nhập, tự do và cơ hội để điều chỉnh như thế nào khi cuộc sống của cô ấy rơi vào hỗn loạn sau khi đứa con trai nhỏ của cô ấy được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu. Trước khi trở thành một FBO, cô ấy phải nghỉ việc để chăm sóc con trai mình. Bạn có thể tưởng tượng, cô ấy đã vô cùng sợ hãi về sức khỏe của con trai mình, mất thu nhập và tương lai có thể ra sao. May mắn thay, công việc khó khăn của cô đã được đền đáp, con trai cô đã bình phục và cô xoay sở để xây dựng công việc kinh doanh và chu cấp cho gia đình.
Tất cả chúng ta đều biết rằng điều đó không hề dễ dàng đối với Rawani và gia đình của cô ấy, và thật không may, không phải tất cả các câu chuyện đều có một kết thúc có hậu như câu chuyện này. Nhưng chứng kiến cách Forever cung cấp cho cô ấy một phương tiện để thích nghi và điều chỉnh với những trải nghiệm trong cuộc sống của cô ấy, tôi vô cùng cảm kích.
Lòng biết ơn phải là khoản đầu tư hiệu quả nhất mà chúng tôi có thể thực hiện trong đội của mình. Những biểu hiện đơn giản và chân thành của sự đánh giá cao có thể làm tươi sáng một ngày của thành viên trong nhóm, giúp một tuần tồi tệ hơn hoặc thậm chí biến thất bại thành cơ hội học tập.
Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi yêu thích chủ đề cho sinh nhật lần thứ 39 của Forever Japan vào tháng 6 vừa qua - “Cảm ơn.” Họ chọn điều này vì hai lý do: Thứ nhất, đương nhiên, chúng tôi biết ơn sâu sắc về gần 40 năm tiếp tục thành công và vì những mối quan hệ mà chúng tôi có với gia đình FBO ở đó. Lý do thứ hai là vì cách phát âm của ba và chín trong tiếng Nhật là “ san ” và “kyu” , nghe giống như “cảm ơn”. Cách chơi chữ theo ngữ âm đó là một chủ đề hoàn hảo cho FLP Nhật Bản khi họ kỷ niệm 39 năm liên tục phát triển và thành công.
Khi tôi và Aidan lên máy bay về nhà sau chuyến đi, tôi nghĩ về quy mô của Forever. Nó kéo dài 44 năm với hàng triệu FBO ở hơn 160 quốc gia, hơn 100 sản phẩm, các sự kiện toàn cầu lớn, quản lý chuỗi cung ứng rộng lớn, thuế toàn cầu và hàng nghìn nhân viên đều làm việc trong thời buổi kinh tế xã hội phức tạp. Tuy nhiên, khi nghĩ về điều này, tôi không cảm thấy bị choáng ngợp hay lo lắng; thành thật mà nói, điều đó đã truyền cảm hứng cho tôi bởi vì tôi biết rằng chúng tôi được bao bọc bởi những FBO, nhân viên và nhà cung cấp tốt nhất trong ngành.
Tôi cúi đầu và biết ơn sâu sắc đối với Forever, một công ty có thể mang lại hy vọng cho hàng triệu người như Rawani - và những người như bạn và tôi. Vẫn còn rất nhiều người để chia sẻ công việc kinh doanh , vì vậy tôi thách thức bạn tiếp tục lan tỏa sức mạnh của Mãi mãi . Mỗi chúng ta cần phải làm tất cả những gì có thể và làm mới cam kết của mình để đảm bảo rằng mọi người, ở mọi nơi đều có thể tìm thấy nhiều lý do hơn để nói “ san kyu”.
Hãy kiên trì,
Gregg Maughan
President, Forever Living Products